Tất niên xông nhà bằng tinh dầu thiên nhiên nào ?

 Tất niên xông nhà bằng tinh dầu thiên nhiên nào ?

Tết chính là thời điểm khởi đầu một vòng tuần hoàn mới, sắp xếp lại những bộn bề của năm cũ để đón một năm mới yên vui và may mắn. Mọi người cùng nhau dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa tươm tất, sắm sửa thêm đồ đạc mới.
Để ngôi nhà tổ ấm có một không gian hoàn toàn sạch sẽ đón Tết, trước hết chúng ta cần phải loại bỏ hết những bụi bặm, tà khí, những năng lượng xấu đã tích tụ trong nhà trong suốt một năm qua. Xông nhà không chỉ giúp làm sạch không khí, mang lại nét tươi mới cho không gian mà còn thanh lọc các tạp khí về mặt phong thủy, giúp con người thanh tịnh cả về cơ thể lẫn linh hồn.
Theo quan niệm dân gian, phương pháp nhanh và hiệu quả nhất chính là dùng mùi hương từ các loài cây cỏ xông nhà vào ngày Tất Niên.
Nhưng xông nhà như thế nào và bằng tinh dầu gì mới hợp lý?
Trong tay các khách yêu đã có tinh dầu Phú tặng hoặc đã mua. Hoặc chưa có thì đây là vài gợi ý để mình có thể dọn nhà mới đón Tết nha.
BeBe House
Gửi tin nhắn




Tất niên xông nhà bằng tinh dầu thiên nhiên nào ? Tất niên xông nhà bằng tinh dầu thiên nhiên nào ? Reviewed by BeBé House on tháng 1 13, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.